DEMO WEBSITE

https://demo.ngoisaoso.vn


Bạn đã biết cách chế biến và ăn cà rốt đúng cách hay chưa?

Cà rốt là một trong những loại củ quen thuộc trong căn bếp của mọi gia đình. Cà rốt giàu vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn đã biết cách chế biến và ăn như thế nào để tận dụng hết những dưỡng chất có trong cà rốt hay chưa? Hãy để Dalat Fine Foods giúp bạn nhé.
1. Ăn/uống cà rốt đúng cách có thể giúp cơ thể giảm nguy cơ bị ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt, ung thư vú hoặc ung thư bàng quang. Hơn nữa, cà rốt còn giúp tăng cường thị lực, ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ và giảm lượng cholesterol trong máu.
2. Cà rốt có lợi cho da vì chúng có thể thải độc. Lượng kali trong cà rốt giúp tăng độ đàn hồi, giảm khuyết điểm ở trên da. Cà rốt giúp làm sáng da, giảm mụn hiệu quả.
3. Cà rốt ăn tốt nhất là vào bữa trưa và cũng không nên lạm dụng ăn quá nhiều. Liều lượng phù hợp nhất là mỗi tuần ăn khoảng từ 2 – 3 bữa có cà rốt, mỗi bữa khoảng 50gr.
4. Không nên ăn cà rốt trong khi hoặc sau khi uống rượu bia để bảo vệ sức khỏe.
5. Không nên giữ lại lá cà rốt bởi nếu để lâu, vitamin, muối khoáng và nước trong cà rốt sẽ chuyển dần lên lá. Điều này khiến cà rốt bị mềm, giảm dinh dưỡng.
6. Trước khi ăn, cà rốt cần phải rửa sạch và bạn nên ưu tiên gọt vỏ hơn là nạo vỏ để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
7. Không nên cắt cà rốt quá nhỏ khi ăn bởi theo các chuyên gia thì cắt nhỏ cà rốt sẽ khiến 50% lượng protein và carbohydrate hòa tan bị biến mất.
8. Bạn có biết rằng cà rốt cần hấp thụ cùng với dầu là cách ăn tốt nhất. Ví dụ như ăn một số loại thực phẩm có chất béo trước khi uống nước ép cà rốt. Hoặc Ăn cà rốt xào là cách ăn giúp bạn hấp thụ vitamin A nhiều hơn so với cà rốt hấp hay cà rốt luộc.
Còn rất nhiều bí mật thú vị khác về cách chế biến đúng cách các loại rau củ. Hãy để Dalat Fine Foods mang đến cho bạn các loại rau củ quả sạch cũng những lời khuyên hữu ích nhé để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình nhé.
DALAT FINE FOODS
--------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0908 161 398
Email: info@dalatfinefoods.com
Website: www.dalatfinefoods.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DALAT-FINE-FOODS-526412840862159/
------------------------------------------------------------------------
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây