DEMO WEBSITE

https://demo.ngoisaoso.vn


[DỊCH VỤ] DECOR VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, doanh nghiệp cần phải thường xuyên thực hiện các hoạt động quảng bá để có thể tiếp cận được với khách hàng hiệu quả nhất. Đó là yêu cầu bắt buộc để có thể tồn tại và phát triển. Một trong những cách tiếp cận khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là tổ chức sự kiện.
Tổ chức sự kiện là sự kết hợp giữa bán hàng và hoạt động tiếp thị. Không những vậy, tổ chức sự kiện còn là hoạt động không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp. Nhưng để tổ chức sự kiện thành công, doanh nghiệp cần phải nghiên cứu, tìm hiểu và giải quyết rất nhiều vấn đề khác nhau, như:
  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Đặt ra mục tiêu, kế hoạch, ngân sách cụ thể
  • Trang trí, lên nội dung và quản lý sự kiện
Lúc này, doanh nghiệp cần đến một công ty hỗ trợ có uy tín và chuyên nghiệp. Công ty DNC Technology tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ decor và quản lý sự kiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Không những vậy, DNC Technology còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ marketing khác.
Trải qua 15 năm hoạt động, Công ty DNC Technology sở hữu khu nhà xưởng rộng 500m2 tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các trang thiết bị máy móc mà DNC Technology sử dụng đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền khoa học phát triển, đó là:
  • Máy in kỹ thuật số khổ 3.2 m hiện đại với 6 đầu in của Nhật Bản. Máy có kỹ thuật cao, sử dụng mực in công nghệ xanh của Nhật nên cho hình ảnh sắc đẹp, tính thẩm mỹ cao và bền màu.
  • Máy cắt CNC và nhiều thiết bị hiện đại khác.
Ngoài ra, DNC Technology còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp cùng đội xe vận tải linh động, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Đến với DNC Technology, Quý khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn những sản phẩm hay dịch vụ phù hợp với mục tiêu đề ra với mức giá tiết kiệm và hợp lý nhất. Với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, DNC Technology sẽ giúp Quý khách hàng tạo ra sự khác biệt, độc đáo và thu hút cho sản phẩm kết hợp với việc tổ chức sự kiện ấn tượng, hiệu ứng sau sự kiện lâu dài. Thông qua sự kiện, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và thông điệp sẽ được truyền tải đến đối tượng mà Quý khách muốn hướng đến một cách hiệu quả
Công ty DNC Technology hy vọng sẽ góp phần vào quá trình xây dựng thành công thương hiệu của Quý khách hàng tại thị trường Việt Nam.
DNC Technology cam kết chất lượng trong từng sản phẩm/dịch vụ!
 
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây