DEMO WEBSITE

https://demo.ngoisaoso.vn


Trường Đạt Stone – nơi vẽ hồn cho đá

Công ty TNHH Trường Đạt hiện đang là một trong những cơ sở chuyên khai thác, sản xuất và kinh doanh các loại đá xanh, marble, granit, trang trí hàng đầu hiện nay. Khách hàng đến với Trường Đạt không chỉ ở trong nước mà còn từ các quốc gia khó tính khác. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, niềm đam mê những khối đá tuyệt đẹp của tự nhiên!
Công ty TNHH Trường Đạt hiện đang là một trong những cơ sở chuyên khai thác, sản xuất và kinh doanh các loại đá xanh, marble, granit, trang trí hàng đầu hiện nay. Khách hàng đến với Trường Đạt không chỉ ở trong nước mà còn từ các quốc gia khó tính khác, đặc biệt là tại Châu Âu. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, niềm đam mê những khối đá tuyệt đẹp của tự nhiên!

Trường Đạt – địa chỉ cung cấp các sản phẩm đá chất lượng, tính thẩm mỹ cao

Thanh Hóa là một trong những tỉnh thành sở hữu mỏ đá tự nhiên tốt nhất cả nước. Phải kể đến là mỏ Yên Lâm, Hà Trung, Cẩm Thủy,… Xung quanh đó còn có mỏ đá Nghệ An. Công ty TNHH Trường Đạt tự thấy thật may mắn khi tọa lạc tại một vị trí “thiên thời – địa lợi” như vậy. Tận dụng lợi thế mà thiên nhiên ưu đãi, các sản phẩm đá mang thương hiệu Trường Đạt luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất xét về mọi mặt: độ bền, độ bóng, vân đá, mẫu mã và màu sắc…
Hiện nay, Trường Đạt đang cung cấp các dòng sản phẩm đá như sau:
  • Đá xanh
  • Đá Marble
  • Đá Granite
  • Đá trang trí
  • Đá mỹ nghệ
Với việc nghiên cứu, nắm bắt tâm lý và thị hiếu của khách hàng, sản phẩm đá của Trường Đạt nhanh chóng chinh phục người dùng. Có thể nói, Trường Đạt tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp hiện nay sở hữu nguồn khách hàng rất lớn, cả ở trong nước và quốc tế. Công ty đã có kinh nghiệm xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường tiêu thụ yêu cầu quy chuẩn cao, cụ thể là tại Châu Âu (Bỉ...). Đó là kết quả của sự nỗi lực không ngừng, uy tín và sự chân thành trong quá trình hoạt động của Trường Đạt. Thêm vào đó, Trường Đạt cũng là đơn vị sản xuất trực tiếp, có mỏ đá nên giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Công ty Trường Đạt sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề và dây chuyền thiết bị hiện đại

Trường Đạt hiểu rằng “con người là cốt lõi cho sự thành công và phát triển lâu dài của một doanh nghiệp”. Chính vì vậy, ngay từ khi mới thành lập thì yếu tố con người trong công ty luôn được chú trọng. Bên cạnh ban lãnh đạo quản lý “có tâm – có tầm”, Trường Đạt còn sở hữu đội ngũ người thợ lành nghề và có niềm đam mê rất lớn với đá tự nhiên. Cùng với những vị khách hàng thân thiết, luôn dành sự tin tưởng cho Trường Đạt, chúng tôi đã hoàn thiện yếu tố “nhân hòa” cuối cùng.
Ngoài yếu tố con người thì trang thiết bị máy móc cũng đóng vai trò rất quan trọng, hỗ trợ quá trình hoạt động hiệu quả hơn. Các dòng máy đang được sử dụng trong Trường Đạt thuộc dòng máy hiện đại, tiên tiến bậc nhất, được nhập khẩu từ Ý, Hàn Quốc… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ sản xuất mới để có thể theo kịp xu hướng thế giới. Mọi sản phẩm sẽ được sản xuất và hoàn thiện theo nhiều cách thức như đánh bóng, mài mịn, băm cạnh, bo cạnh, vát cạnh…, thậm chí, các thiết kế đặc biệt của khách hàng cũng sẽ được đáp ứng tốt nhất. 

Cam kết của Trường Đạt với khách hàng

Đối với Trường Đạt thì “uy tín và sự chân thành” là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Đó là uy tín và chân thành với người tiêu dùng, các đối tác và đối với với tập thể nhân viên đang cống hiến cho công ty. Trường Đạt cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, về sự minh bạch và rõ ràng của các chính sách kèm theo. Bởi vậy, đến với Trường Đạt, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Hãy để Trường Đạt mang những cái hồn của đá đến gần hơn với cuộc sống của bạn!

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây