Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

Dragon Land - Cái tên sáng giá trong lĩnh vực bất động sản

Bất động sản là một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn bởi lợi nhuận cao nhưng đi đôi với điều đó là tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Chính vì vậy, việc tìm những đơn vị hoạt động có tiếng tăm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản rất cần thiết và Dragon Land chính là gợi ý không tồi. Với nhiều năm hoạt động, Dragon Land tự hào là đơn vị tư vấn, đầu tư và giao dịch bất động sản uy tín và tiềm lực.
Bất động sản là một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn bởi lợi nhuận cao nhưng đi đôi với điều đó là tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Chính vì vậy, việc tìm những đơn vị hoạt động có tiếng tăm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản rất cần thiết và Dragon Land chính là gợi ý không tồi. Với nhiều năm hoạt động, Dragon Land tự hào là đơn vị tư vấn, đầu tư và giao dịch bất động sản uy tín và tiềm lực.
Dragon Land không còn là cái tên quá xa lạ trong bối cảnh nên kinh tế nước nhà có nhiều chuyển biến. Với hai lĩnh vực hoạt động chính là hợp tác quốc tế, đặc biệt là bất động sản Dragon Land đã gặt hái được không ít thành công.
Ngoài việc khẳng định vị thế trong nước, trong thời gian gần đây Dragon Land đã tiến thân ra khu vực, thị trường Trung Đông, cùng một số nước tại Đông Á. Về bước đầu, Dragon Land đã ký được nhiều dự án tầm cỡ quốc tế, đây là bằng chứng rõ ràng nhất nói lên thực lực của công ty.
Dragon Land tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Hơn ai hết, Dragon Land hiểu được sự cạnh tranh khắc nghiệt trong ngành. Này. Thế nên, bằng kinh nghiệm, đầu tư nghiên cứu và phân tích thị trường, thường xuyên cập nhật tin tức, Dragon Land sẽ cung cấp chính xác giá trị và tiềm năng của từng dự án bất động sản. Từ đó giúp các đơn vị khách hàng và nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
Bên cạnh tư vấn bất động sản, Dragon Land trực tiếp tham gia đầu tư các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí. Tính đến thời điểm hiện tại, Dragon Land đã là chủ nhiều dự án rải khắp các tỉnh thành. Tất cả các dự án được Dragon Land đều đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công, tạo ra giá trị thực sau khi đi vào hoạt động và được khách hàng phản hồi tích cực. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể đặt niềm tin tuyệt đối với Dragon Land dù cho đó là hạng mục to hay nhỏ.
Dragon Land hoàn toàn tự tin là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của quý khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Với mong muốn đem đến cho thị trường những dự án bất động sản mang tầm quốc tế và trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiên nghi nhất, Dragon Land xứng đáng là đơn vị tiên phong hàng đầu về chất lượng dự án và dịch vụ. Lựa chọn Dragon Land, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây