Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

Dragon Land – Người anh hùng trong lĩnh vực dịch vụ hợp tác quốc tế

Trong bối cảnh hiện nay xu hướng sử dụng hàng ngoại nhập tăng cao. Chính vì vậy không ít đơn vị kinh doanh rơi vào tình cảnh lao đao tìm kiếm nguồn hàng ngoại nhập chất lượng và giá thành phải đảm bảo. Giải pháp an toàn, hoàn hảo nhất là tìm đến các đơn vị giao thương buôn bán hàng hóa, hợp tác quốc tế uy tín và Dragon Land là cái tên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Trong bối cảnh hiện nay xu hướng sử dụng hàng ngoại nhập tăng cao. Chính vì vậy không ít đơn vị kinh doanh rơi vào tình cảnh lao đao tìm kiếm nguồn hàng ngoại nhập chất lượng và giá thành phải đảm bảo. Giải pháp an toàn, hoàn hảo nhất là tìm đến các đơn vị giao thương buôn bán hàng hóa, hợp tác quốc tế uy tín và Dragon Land là cái tên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Hợp tác quốc tế là cụm từ thường xuyên được sử dụng trong nền kinh tế hội nhập mạnh mẽ. Hợp tác quốc tế có thể diễn ra trong nhiều lĩnh vực giao thông vận tải, giáo dục, y tế,… và cả giao thương buôn bán. Dễ thấy rằng để bắt tay được với các công ty nước bạn để nhập hàng hóa trực tiếp là điều rất khó. Thậm chí, điều này dường như là không thể đối với doanh nghiệp nhỏ lẻ. Bởi vậy tìm đến các đơn vị hợp tác quốc tế, giao thương buôn bán để tìm kiếm nguồn hàng là điều đương nhiên.
Dragon Land là đơn vị hoạt động có uy tín cao trong lĩnh vực bất động sản và hợp tác quốc tế - 2 lĩnh vực tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Vì vậy nhiều khách hàng xem công ty như “người anh hùng”. Với tầm nhìn sâu rộng, nghiên cứu kỹ đặc điểm và xu hướng biến động của thị trường, Dragon Land đã đi trước một bước và trở thành đơn vị có liên kết với nhiều công ty nước ngoài.
Tính đến thời điểm hiện tại, Dragon Land liên kết với nhiều công ty trong khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Đông Á. Cụ thể là công ty tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Trong thời gian sắp tới, Dragon Land đang mở rộng mối quan hệ với nhiều công ty tại thị trường khó tính như châu Âu, Úc.
Từ mạng lưới liên kết rộng khắp trên thế giới, quý khách hàng có thể lựa chọn công ty là đơn vị cung cấp hàng hóa ngoại nhập chất lượng cao. Hơn hết, với thâm niên hoạt động lâu năm, đội ngũ nhân viên có chuyên môn, sáng tạo và đoàn kết, Dragon Land sẽ mang đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng cùng với mức giá ưu đãi.
Hiện nay, Dragon Land đã trở thành nhà phân phối mỹ phẩm cao cấp của nhiều công ty tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó là danh mục các mặt hàng gia dụng chất lượng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…. Bằng tốc độ phát triển như hiện nay thì chắc chắn rằng trong tương lai Dragon Land mang đến nhiều sản phẩm, hàng hóa hơn nữa phục vụ nhu cầu quý khách hàng.
Bằng tiềm lực vững mạnh, mối quan hệ hợp tác quốc tế rộng khắp trên thế giới, Dragon Land là cái tên nhiều hứa hẹn để quý khách hàng tìm kiếm nguồn hàng ngoại nhập chất lượng và giá thành phải chăng.                   
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây