Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

Khám phá những tác dụng bất ngờ của mật ong

Mật ong là một trong những loại thực phẩm lâu đời được con người sử dụng kể từ trước khi nền văn minh xuất hiện. Đây cũng là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, là kho dinh dưỡng quý báu có lợi cho sức khỏe. Thật lãng phí khi mọi người không biết đến những công dụng tuyệt vời của việc uống mật ong cùng với nước ấm.
Hình 1:
Đoạn mô tả: Những chú vi khuẩn tí hon ở bên trong mật ong giống như một hàng rào giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm đờm và chất nhầy nên đặc biệt hữu ích cho những người chẳng may mắc phải chứng cảm lạnh, sốt, viêm phế quản....
Tiêu đề ảnh: Mật ong tốt cho hệ hô hấp
Diễn giải:
  • Mật ong làm giảm chất dịch nhầy ở phổi
  • Tốt cho người bị ho, cảm lạnh và sốt
Hình ảnh: hình ảnh lá phổi đang cười, biểu hiện khỏe mạnh và có hình mật ong ở bên cạnh.  
Hình 2:
Đoạn mô tả: Mật ong – siêu thực phẩm kháng nấm có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn cực hiệu quả. Uống mật ong hàng ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa và loại bỏ ký sinh trùng cũng như tình trạng chảy máu của hệ tiêu hóa.
Tiêu đề ảnh: Mật ong tốt cho hệ tiêu hóa
Diễn giải:
  • Mật ong ngăn ngừa và loại bỏ ký sinh trùng
  • Ngăn ngừa việc chảy máu hệ tiêu hóa
Hình ảnh: Hình ảnh một cậu bé đang ngồi ăn rất ngoan và người mẹ thì đang vừa cười vui vừa pha mật ong.
Hình 3:
Đoạn mô tả: Mật ong có vị ngọt nhưng không hề gây béo nhé. Tuy rằng sau một vài ngày ăn mật ong, vòng eo của bạn có thể tăng lên một chút nhưng đừng quá lo lắng. Điều này chứng tỏ rằng mật ong đang phát huy tác dụng của mình, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa. Vòng eo to hơn một chút là do quá trình thải độc làm tăng lượng chất cần thải ra ngoài và đồng thời cũng đánh tan chứng táo bón. Quá trình này sẽ nhanh chóng kết thúc và vòng eo của bạn sẽ trở lại bình thường, thậm chí là nhỏ hơn so với trước đây.
Tiêu đề ảnh: Mật ong không gây béo
Diễn giải:
  • Mật ong giúp cải thiện hệ tiêu hóa
  • Cơ thể sẽ nhanh chóng săn chắc trở lại
Hình ảnh: hình ảnh một cô gái có thân hình ‘chuẩn’ đang uống mật ong. Quần áo của cô ấy kiểu như vừa tắm xong, đầu có quấn khăn
Hình 4:
Đoạn mô tả: Đối với những người hay đi tiểu đêm thì mật ong giống như thần dược vậy. Loại thực phẩn mày có khả năng hấp thụ nước và điều này cũng đồng nghĩa rằng chứng đi tiểu đêm sẽ không còn nếu bạn uống mật ong đều đặn.
Tiêu đề ảnh: Mật ong làm giảm chứng tiểu đêm
Diễn giải: bạn có thể ngủ ngon giấc mà không lo tiểu đêm khi uống mật ong
Hình ảnh: Hình ảnh chia làm đôi, bên trái là hình một bà cụ đang uống mật ong và bên phải là hình bà cụ đang ngủ rất ngon giấc vào buổi đêm.
Hình 5:
Đoạn mô tả: Mật ong được mệnh danh là thần dược dành cho phái đẹp với công dụng làm tăng sức khỏe làn da và hỗ trợ điều trị rất nhiền vấn đề về da như trị mụn, trị nám, trị bỏng, trị viêm loét...Làn da của bạn sẽ tràn đầy sức sống, sáng hơn và mịn màng hơn khi uống mật ong mỗi ngày.
Tiêu đề ảnh: Mật ong chăm sóc da rất hiệu quả
Diễn giải:
  • Mật ong có thể dưỡng da
  • Mật ong có thể điều trị một số vấn đề về da
Hình ảnh: Hình ảnh chia làm đôi, bên trái là hình cô gái có mụn ở da, mặt buồn và bên phải là hình cô gái da mặt mịn màng đang pha mật ong (múc 1 thìa mật ong cho vào cốc nước).
Hình 6:
Đoạn mô tả: Mật ong có thể chế biến theo nhiều cách nhưng cách đơn giản và hiệu quả nhất là pha cùng với nước ấm. Bạn có thể pha 1 muỗng mật ong và 1 cốc nước ấm với tỉ lệ 1:3. Nước mật ong nên uống vào buổi sáng khi dạ dày trống rỗng hoặc trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.
Tiêu đề ảnh: Cách uống mật ong đơn giản và hiệu quả
Diễn giải:
  • Mật ong pha với nước ấm theo tỉ lệ 1:3
  • Uống vào thời điểm dạ dày trống rỗng
Hình ảnh: Hình ảnh chia làm đôi, bên trái là trời sáng có mặt trời và chàng trai vẫn đang mặc đồ ngủ uống mật ong, bên phải tương tự như là ban đêm và có trăng sao.
Nguồn: https://healthandlovepage.com/8-things-happen-drink-honey-water-empty-stomach/
 
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây