Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

[DỊCH VỤ] DECOR TRIỂN LÃM

Trong nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay, việc doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng chỉ là điều kiện đủ. Để có thể tồn tại và phát triển, doanh nghiệp cần tiến hành quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến khách hàng. Đây là điều kiện đủ mà mọi doanh nghiệp cần phải đáp ứng.
Một trong những phương pháp quảng bá được nhiều doanh nghiệp áp dụng là thực hiện hoặc tham gia triển lãm. Triển lãm đẹp, độc đáo sẽ tạo ra cơ hội để thương hiệu tiếp cận với khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả. Việc Decor triển lãm cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng những tiêu chí sau:
  • Không gian thiết kế phải hài hòa
  • Phù hợp với lĩnh vực hoạt động, thông điệp và sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá.
  • Chất liệu được sử dụng trong decor triển lãm phải nhẹ, thi công nhanh, dễ vận chuyển nhưng phải đẹp, bền và chắc chắn.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào cung cấp dịch vụ Decor triển lãm uy tín, chuyên nghiệp thì DNC Technology là một lựa chọn đúng đắn.
Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Công ty DNC Technology sở hữu khu nhà xưởng rộng 500m2 tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các trang thiết bị máy móc mà DNC Technology sử dụng đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền khoa học phát triển, đó là:
  • Máy in kỹ thuật số khổ 3.2 m hiện đại với 6 đầu in của Nhật Bản. Máy có kỹ thuật cao, sử dụng mực in công nghệ xanh của Nhật nên cho hình ảnh sắc đẹp, tính thẩm mỹ cao và bền màu.
  • Máy cắt CNC và nhiều thiết bị hiện đại khác.
Ngoài ra, DNC Technology còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp cùng đội xe vận tải linh động, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Đến với DNC Technology, Quý khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn những sản phẩm hay dịch vụ phù hợp với mục tiêu đề ra với mức giá tiết kiệm và hợp lý nhất. Với độ ngũ thiết kế chuyên nghiệp, DNC Technology sẽ giúp Quý khách hàng tạo ra sự khác biệt, nổi bật cho sản phẩm kết hợp với không gian trưng bày, triển lãm ấn tượng, độc đáo. Qua đó, triển lãm sẽ thu hút được sự chú ý của mọi khách hàng, tạo được dấu ấn trong tâm trí của khách hàng.
Công ty DNC Technology hy vọng sẽ góp phần vào quá trình xây dựng thành công thương hiệu của Quý khách hàng tại thị trường Việt Nam.
DNC Technology cam kết chất lượng trong từng sản phẩm/dịch vụ!
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây