Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

VÌ SAO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

Sau hơn 15 hoạt động, Công ty DNC Technology đã khẳng định được vững chắc uy tín và sự chuyên nghiệp của mình trong tâm trí khách hàng. DNC Technology sở hữu những năng lực đặc biệt mà không phải công ty nào cũng có.

Thứ nhất, Công ty DNC Technology đã có tuổi đời hơn 15 năm

Công ty DNC Technology là một trong những công ty hoạt động lâu năm, uy tín đã được khẳng định vững chắc trên thị trường. Với tuổi đời hơn 15 năm, DNC Technology đã có cho mình những kinh nghiệm nhất định. Bằng những kinh nghiệm đó, DNC Technology tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Không những vậy, qua quá trình hoạt động, DNC Technology đã có cho mình một nhà xưởng riêng với quy mô 500m2. Trang thiết bị máy móc ở trong nhà xưởng luôn được DNC Technology đầu tư cải tiến. Chúng tôi ưu tiên nhập khẩu máy móc từ các quốc gia có nền khoa học hiện đại để cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Thứ hai, Công ty DNC Technology cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng

Danh mục sản phẩm, dịch vụ của DNC Technology rất phong phú và đa dạng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trường. Cụ thể hơn, DNC Technology tư vấn sản xuất, lắp đặt tất cả các loại mô hình quảng cáo ngoài trời như bảng quảng cáo, banner (biểu ngữ cửa hàng), trang trí nội thất chuỗi cửa hàng, bảng hiệu cửa hàng, Standee, kệ hàng, gian hàng triển lãm, POS.... Không những vậy, DNC Technology cũng sẽ hỗ trợ Quý khách hàng thực hiện các chiến dịch Marketing, sự kiện...
Với phương châm: Bí mật tuyệt đối – Độ tin cậy cao – Hợp tác cùng có lợi, DNC Technology cam kết cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Thứ ba, Công ty DNC Technology luôn luôn lắng nghe khách hàng

Sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty DNC Technology được khách hàng tin tưởng và yêu thích vì dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, sản phẩm cung ứng chất lượng. DNC Technology luôn tâm niệm rằng: sự lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của khách hàng chính là chìa khóa thành công của chúng tôi. Sau khi đã hiểu được khách hàng đang cần gì, Công ty DNC Technology chúng tôi sẽ nghiên cứu, tư vấn và cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
Ngoài ra, DNC Technology cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo để nâng cao nghiệp vụ của nhân viên. Đến với DNC Technology, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; sản phẩm/dịch vụ chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu.
Công ty DNC Technology sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi chặng đường!
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây