Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

GIỚI THIỆU

Công ty Cổ phần DNC Technology là doanh nghiệp đã hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo với thâm niên hơn 15 năm. Hoạt động theo phương châm: Bí mật tuyệt đối – Độ tin cậy cao – Hợp tác cùng có lợi, DNC Technology là cái tên quen thuộc trên thị trường và được khách hàng tại các quốc gia khác nhau tin tưởng, ủng hộ.

Cam kết của DNC Technology

DNC Technology ra đời với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành, góp phần giúp các khách hàng đạt được thành công như mong đợi. DNC Technology – chúng tôi luôn lắng nghe từng mong muốn của khách hàng để có thể đáp ứng được tốt nhất và phù hợp nhất. DNC Technology cam kết sẽ chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.  

Đội ngũ nhân viên của DNC Technology

DNC Technology sở hữu đội ngũ nhân viên luôn đam mê, nhiệt huyết với công việc, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Từng cá nhân trong DNC Technology có tư duy độc lập, sáng tạo và ý thức trách nhiệm công việc cao. Bằng sự đoàn kết, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung, DNC Technology là một tập thể vững mạnh.

Sản phẩm, dịch vụ của DNC Technology

Công ty DNC Technology chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Danh sách các sản phẩm, dịch vụ của DNC Technology như sau:
  • Hỗ trợ mở rộng quy mô thương hiệu, hệ thống phân phối qua các POSM từ khâu thiết kế, lắp ráp cho đến quản trị, bảo trì.
  • Hỗ trợ phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng, đại lý phân phối bằng các loại bảng hiệu chất lượng cao.
  • Thực hiện giám sát, duy trì sự ổn định hình ảnh thương hiệu tại các điểm phân phối sản phẩm.
  • Cung cấp tư vấn về thủ tục quảng cáo, vật liệu sử dụng, nội dung, hình ảnh cũng như việc có nên tuân thủ tuyệt đối các mẫu concept sẵn có hay không?...

Khách hàng đã và đang hợp tác dùng DNC Technology

Sau hơn 15 năm hoạt động, DNC Technology đã hợp tác với rất nhiều công ty đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Có những thương hiệu danh tiếng như Unilever, Unza, Nivea, Caltex, Minh Việt International, Akzo Nobel Việt Nam, Nippon Paint, PB Castrol, KCC Paint, Johnson & Johnson, Hempel Việt Nam,… cũng đã lựa chọn DNC Technology làm đối tác.
Chúng tôi tin rằng, với những giá trị vô hình mà DNC Technology đang sở hữu, DNC Technology có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Công ty Cổ phần DNC Technology – địa chỉ được mọi khách hàng gửi gắm niềm tin!  
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây