Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

[SẢN PHẨM] VẬT PHẨM TRƯNG BÀY

Một nghiên cứu Marketing đã chỉ ra rằng:
- Có khoảng 70% quyết định mua hàng được đưa ra khi khách hàng ở trong cửa hàng
- Có khoảng 68% quyết định mua hàng trong cửa hàng là do khách hàng bị thôi thúc
- Chỉ có khoảng 5% quyết định mua hàng là do sự trung thành với thương hiệu
Như vậy, có thể dễ dàng thấy rằng vật phẩm trưng bày quảng cáo (hay còn có tên gọi là POSM) có tính quyết định trong hoạt động marketing. Vật phẩm trưng bày thường được sử dụng ở các điểm bán lẻ của các nhãn hiệu tiêu dùng như quà tặng quảng cáo, kệ mica trưng bày, kệ trưng hàng, Standee...Như vậy, việc sở hữu những vật phẩm trưng bày ‘chất lượng’ là điều mà mọi doanh nghiệp nên làm. Và nếu bạn chưa lựa chọn được công ty cung cấp, thiết kế vật phẩm trưng bày nào uy tín, chuyên nghiệp thì công ty Công ty DNC Technology là một lựa chọn đúng đắn.
Vật phẩm trưng bày / quảng cáo – POSM mà Công ty DNC Technology chúng tôi cung cấp sử dụng rất nhiều loại chất liệu khác nhau, sao cho phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng một cách tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo một số loại chất liệu thường được DNC Technology sử dụng sau đây:
  • Gỗ MDF sơn màu
  • Thép sơn tĩnh điện
  • Phần hình ảnh, họa tiết và nội dung truyền đạt thông điệp quảng cáo sẽ được in kỹ thuật bằng máy in 6 màu trên chất liệu Decal hoặc PP.
Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Công ty DNC Technology sở hữu khu nhà xưởng rộng 500m2 tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các trang thiết bị máy móc mà DNC Technology sử dụng đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền khoa học phát triển, đó là:
  • Máy in kỹ thuật số khổ 3.2 m hiện đại với 6 đầu in của Nhật Bản. Máy có kỹ thuật cao, sử dụng mực in công nghệ xanh của Nhật nên cho hình ảnh sắc đẹp, tính thẩm mỹ cao và bền màu.
  • Máy cắt CNC và nhiều thiết bị hiện đại khác.
Ngoài ra, DNC Technology còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cùng đội xe vận tải linh động, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Đến với DNC Technology, Quý khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn những sản phẩm hay dịch vụ phù hợp với mục tiêu đề ra với mức giá tiết kiệm và hợp lý nhất. Công ty DNC Technology hy vọng sẽ góp phần vào quá trình xây dựng thành công thương hiệu của Quý khách hàng tại thị trường Việt Nam.
DNC Technology cam kết chất lượng trong từng sản phẩm!
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây