Thông báo
[Cập nhật 25/07/2016] THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: để tránh tình trạng mất thời gian duyệt bài và thời gian của các bạn. Các bài viết đăng cho mục công nghệ như thiết kế web nhà hàng, khách sạn .... lưu ý chúng tôi cần bài viết chất lượng và chi phí bài viết đề xuất là 40.000đ trở lên. Nhưng bài viết cần có nghĩa, nội dung trên 1000 từ và hình ảnh tốt và không copy tránh tình trạng Google translate quá nhiều, đọc mà không hiểu nội dung đang viết cái gì ?. Chúng tôi sẽ không duyệt các bài viết có nội dung kém, đọc không hiểu, các bạn cần xem bài viết của mình trước khi gởi.

[Cập nhật 20/07/2016] Ưu tiên duyệt các bài viết về thiết kế web nhà hàng, khách sạn, du lịch

[Cập nhật 12/07/2016] Chúng tôi đã cập nhật chuẩn số lượng từ và hình ảnh cho duyệt bài viết và nội dung tại mục II trong trang Chuẩn đăng bài viết. Bạn có thể xem tại http://content.ngoisaoso.vn/Chuan-dang-bai-viet.html

[Cập nhật 11/7/2016] Hệ thống đã cho phép bạn xem link liên kết đến bài viết đối tác của Ngôi Sao Số, bạn có thể xem và kiểm tra bài viết của mình đã được sửa như thế nào để khi gởi bài được duyệt nhanh hơn. Với các lỗi phát sinh của hệ thống vui lòng click email hotro@ngoisaoso.vn này để gởi phản hồi cho chúng tôi cập nhật (Quy định: Tiêu đề email [THÔNG BÁO LỖI: Tên lỗi, nội dung email có đính kèm file chụp màn hình để kỹ thuật tiện xử lý, cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

[Cập nhật 18/01/2016] Tiêu chí viết bài đã được cập nhật vào lúc 20:30. Truy cập khu vực quy định để xem thông báo.
 

Ăn yến sào có giúp làm đẹp da hay không?

Yến sào là một món ăn vô cùng bổ dưỡng. Từ rất lâu rồi, yến sào được biết đến với rất nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe. Không dừng lại ở đó, yến sào còn được mệnh danh là thần dược dành cho phái đẹp.

Yến sào có tác dụng như thế nào với sắc đẹp của người phụ nữ

Trong yến sào có 18 loại amino axit, trong đó có chứa một hàm lượng lớn các proline có tác dụng phục hồi cơ, mô, da. Đây cũng là một trong những yếu tố cơ bản nhất trong quá trình làm đẹp da. Ngoài ra, yến sào còn có threonine. Threonine có tác dụng hình thành elastin và collogen, những dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp duy trì làm da tươi trẻ.
Một trong những tác dụng được nhiều người yêu thích nhất của yến sào là thanh lọc cơ thể. Các hoạt chất như đồng, kẽm, crom có trong yến sào sẽ giúp cơ thể giải nhiệt, thải độc tố hiệu quả. Như vậy, yến sào không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tác dụng giúp giảm mụn nhọt, rôm rảy một cách nhanh chóng.
Yến sào là một trong những món ăn giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Ăn yến hàng ngày, da sẽ ít bị nổi mụn hơn. Thậm chí, yến sào còn có thể xóa tàn nhang, vết nám, giúp da luôn mịn màng, hồng hào tự nhiên.

Cách ăn yến sào để làm đẹp như thế nào?

Để yến sào phát huy tác dụng tốt nhất, người dùng cần lựa chọn được thời điểm ăn thích hợp. Theo lời khuyên của các chuyên gia, người dùng cần sử dụng yến sào trong các thời điểm sau đây:
Thứ nhất, bữa tối trước khi đi ngủ: đây là thời điểm cơ thể có thể hấp thu được trọn vẹn các chất dinh dưỡng ở trong yến.
Thứ hai, bữa sáng: đây là thời điểm dạ dày đã tiêu hóa hết lượng thức ăn của ngày hôm qua. Bổ sung chất dinh dưỡng vào thời điểm này cũng rất thuận lợi, cơ thể dễ hấp thu và mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Uống một chai nước yến sào buổi sáng, bạn sẽ sẵn sàng đón chào một ngày làm việc đầy hứng khởi.
Ngoài ra, nếu bạn quá bận rộn, chưa kịp chuẩn bị một món yến sào nào đó cho 2 thời điểm ở trên thì đừng quá lo lắng. Bạn vẫn có thể dùng yến vào khoảng thời gian giữa 2 bữa ăn chính. Tuy rằng, thời điểm này sẽ không tốt bằng hai thời điểm ở trên.
Yến sào là một loại thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe con người. Từ yến sào, bạn có thể chế biến thành rất nhiều món ăn bổ dưỡng và thơm ngon. Hãy theo dõi các bài viết của Yến Vua để sưu tập các công thức chế biến yến sào đơn giản nhưng hấp dẫn nhé.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
Nguồn: Tổng hợp
 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây